Pages

Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Sao Việt đọ cá tính trong trang phục màu sắc nổi bật

Sao Việt đọ cá tính trong trang phục màu sắc nổi bật

Chi Pu, Khả Ngân, Kelbin và Diễm My 9X diện trang phục thể thao với 4 gam màu mùa hè trong bộ sưu tập adicolor của adidas Originals.

Thứ sáu, 2/8/2019, 11:00 (GMT+7)
polyad

Màu cam là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ năng động, vui vẻ. Chi Pu và Khả Ngân đều chọn mặc trang phục màu cam nổi bật cho những ngày hè.

Chi Pu mặc bodysuit ôm in logo biểu tượng quen thuộc của adidas. Cô nàng chia sẻ, bộ đồ vừa có thể theo Chi tập thể thao, cũng thích hợp để đi bơi. Với trang phục hơi hướng thể thao, khoe cá tính này chỉ cần mix với tất, dép sọc đen đã đủ cho ra đời bộ đồ chuẩn fashionista.

Hot girl boxing Khả Ngân kết hợp quần short cùng croptop đeo tất cao cổ và giày trắng sọc đen. Bộ đồ giúp cô nàng khoe eo thon, phong cách vừa đơn giản và năng động dễ sử dụng thường ngày.

polyad

Là một stylist thích phong cách cá tính, nổi bật, Kelbin Lei chọn set áo phông, quần short đỏ, kết hợp cùng giày sneaker đơn giản. Điểm nhấn là chiếc mũ bucket cũng màu đỏ tông xuyệt tông. Vớ trắng với họa tiết 3 đường sọc đỏ, kết hợp cùng đôi adidas Samba OG trắng giúp chàng stylist nhìn cá tính hơn.

Cũng chọn sneaker và tất trắng kẻ như Kelbin, nhưng Diễm My 9X kết hợp áo phông đỏ nhạt với legging cùng tông nhưng đậm hơn. Người đẹp tạo dáng tóc đuôi ngựa gọn gàng tôn vẻ khỏe khoăn, năng động của set đồ.

polyad

Sau bộ bodysuit cam sôi nổi, Chi Pu tiếp tục chọn cho mình quần legging tông màu tối ôm sát cơ thể tạo cảm giác chân dài, thon gọn. Áo phông được sơ vin gọn gàng, kết hợp cùng belt-bag màu xanh sáng tạo điểm nhấn khiến cho bộ trang phục.

Kelbin đơn giản hơn với áo phông, quần short rộng rãi, thoải mái. Đôi vớ tông xuyệt tông với chiếc quần, cùng đôi dép quai ngang màu đen là những chi tiết nhỏ góp phần làm nên sự hài hòa của set đồ.

polyad

Khả Ngân và Diễm My 9X cùng diện trang phục màu vàng, hai người đẹp đều thể hiện phong cách trẻ trung, nổi bật chất sporty.

Diễm My 9X kết hợp những món đồ màu vàng với độ đậm nhạt khác nhau, tạo nên tổng thể hài hòa. Croptop giúp cô nàng khéo léo khoe "vòng eo con kiến" cùng túi đeo hông thời thượng giúp người đẹp có thể diện cả set đi chạy bộ, dạo phố.

Khả Ngân toát ra năng lượng tươi mới với chiếc áo thun được mặc cách điệu, khoác nhẹ thêm chiếc áo ở ngoài giúp cô nàng "boxing" trông năng động, tươi mới hơn.

polyad

Mỗi màu đều có tiếng nói riêng, chọn sắc trang phục cũng chính là tuyên ngôn của chính bản thân bạn. Bộ sưu tập adicolor của adidas có nhiều lựa chọn dành mọi người. Các sản phẩm trong BST adicolor đã được lên kệ tại các cửa hàng adidas. Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập .

Nhật Hạ

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------