Pages

Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2019

Hãng đồ bơi Mỹ ra mắt loạt thiết kế siêu hở

Hãng đồ bơi Mỹ ra mắt loạt thiết kế siêu hở

Show thời trang Chloe Rose thuộc khuôn khổ Miami Swim Week diễn ra vài ngày trước khiến dư luận xôn xao bởi độ sexy táo bạo.

Thứ sáu, 19/7/2019, 11:20 (GMT+7)

Bộ sưu tập của thương hiệu Chloe Rose vừa được trình làng ở Tuần lễ thời trang áo tắm Miami, Florida, Mỹ. Ngay lập tức, show diễn trở thành tâm điểm bàn luận bởi chứa đựng nhiều thiết kế hở hang, khoe da thịt quá đà.

Được lăng-xê mạnh nhất trên sàn runway là kiểu quần bikini chữ V khoét sâu ở vùng nhạy cảm. Đặc biệt, loạt đồ bơi một mảnh cho thấy rõ sự táo bạo của hãng trong việc cắt khoét trang phục. Không ít sản phẩm để lộ toàn bộ vùng hông của người mặc, chỉ che chắn chút ít ở giữa.

Thông thường, các mẫu áo tắm nếu đã khoe vòng một thì sẽ kín đáo vòng ba hoặc ngược lại. Trong khi đó, Chloe Rose không ngại phô diễn cả trên lẫn dưới. Bởi vậy, bộ sưu tập được nhận định chỉ phù hợp để tạo dáng chụp hình, thiếu tính ứng dụng và thách thức sự "chịu chơi" của người mặc.

Thông thường, các mẫu áo tắm nếu đã khoe vòng một thì sẽ kín đáo vòng ba hoặc ngược lại. Trong khi đó, Chloe Rose không ngại phô diễn cả trên lẫn dưới.

Một thiết kế thuộc bộ sưu tập mới của Chloe Rose.

Năm 2011, cô sinh viên Chloe Rose tốt nghiệp Học viện Thiết kế và Kinh doanh Thời trang (California, Mỹ) với tấm bằng ngành Phát triển Sản phẩm. Ngay sau đó, xuất phát từ sở thích cá nhân, cô quyết định thành lập một thương hiệu áo tắm với phong cách táo bạo, khác biệt. Sau khi dành toàn bộ mùa hè để nghiên cứu từng chi tiết nhỏ của ngành công nghiệp đồ bơi, Chloe đã trình làng bộ sưu tập đầu tiên của mình ở Santa Monica, California. Cô cũng mở một cửa hàng nhỏ cách bãi biển vài dãy nhà và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng. Hiện tại, mức giá đồ bơi liền mảnh của Chloe Rose dao động trong khoảng 130 - 175 USD.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------