Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Những nguyên nhân khiến tóc hư tổn

Mái tóc dài, đen bóng mượt là hình ảnh đặc trưng gắn liền với phụ nữ Việt Nam truyền thống. Ngày nay, phái đẹp chi không ít, nhờ can thiệp uốn, duỗi, nhuộm để lựa chọn kiểu tóc, màu tóc cho riêng mình. Điều này vô tình khiến tóc tổn thương trở nên xơ xác.

Các nguyên nhân gây hư tổn tóc thường được chia làm 3 nhóm. Nhóm tác nhân vật lý (kéo dãn tóc) khi duỗi, uốn tạo kiểu. Nhóm tác nhân hóa học: sử dụng thuốc duỗi, nhuộn, uốn, ảnh hưởng của khói bụi ô nhiễm, ánh nắng mặt trời. Thứ ba là do thói quen chải tóc khi ướt, buộc tóc quá chặt, sấy tóc và gội đầu quá nhiều.

3 nhóm tác nhân chính gây ra 7 dấu hiệu tóc hư tổn ít người biết

Mái tóc chịu tác động của hóa chất, vật lý dễ bị tổn thương hơn.

Để khắc phục tình trạng xơ, rối, hư tổn của tóc, ngoài sử dụng dầu xả thông thường sau khi gội, chị em nên dùng thêm dầu dưỡng.

Dầu dưỡng có tác dụng tạo màn lipid trên bề mặt của lớp biểu bì, giúp tăng cường độ bóng, giảm lực ma sát, giảm mức độ hư tổn trước các tác nhân vật lý, ngăn ngừa gãy tóc. Các tinh chất trong dầu dưỡng sẽ tạo hiệu ứng như màn phim, giúp ngăn chặn sự thấm nước, tia UV và các hóa chất tạo kiểu xâm nhập vào bên trong tóc đồng thời lấp đầy khoảng trống giữa các tế bào biểu bì và ngăn chặn sự xâm nhập của các tác nhân từ bên ngoài vào trong nang tóc.

3 nhóm tác nhân chính gây ra 7 dấu hiệu tóc hư tổn ít người biết  - 1

NNO Hair Serum chứa 6 tinh dầu thiên nhiên giúp chăm sóc tóc.

NNO Hair Serum kết hợp 6 tinh chất dầu thiên nhiên, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu tóc hư tổn của tóc. Sản phẩm chứa dầu olive giúp tạo lớp phủ bảo vệ trên các sợi tóc và ngăn ngừa hư tổn, dưỡng ẩm và làm mềm tóc; dầu argan làm tăng độ sáng, độ mềm mại và óng ả cho tóc, nuôi dưỡng và phục hồi da đầu; dầu jojoba giảm dầu thừa và dưỡng ẩm trên tóc, giúp tóc chắc khỏe và suôn mượt dễ chải.

Bên cạnh đó, NNO Hair Serum còn chứa dầu vừng giúp bảo vệ tóc không bị mất nước; dầu hạt hướng dương kích thích tóc mọc dài, ngăn ngừa tóc mỏng yếu, nuôi dưỡng tóc và ngăn ngừa tóc hư tổn; dầu gạo giúp tóc dày, nang tóc chắc khỏe, chống nắng và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn.

3 nhóm tác nhân chính gây ra 7 dấu hiệu tóc hư tổn ít người biết  - 2

Với serum NNO, phái đẹp có thể ngăn ngừa 7 dấu hiệu tóc hư tổn như xơ rối, khô ráp, gãy rụng, chẻ ngọn, tóc mỏng yếu, mất độ đàn hồi và khó chải.

NNO Hair Serum được sản xuất với công nghệ đặc chế dạng serum - tinh chất cô đặc giúp tạo màn chắn bao bọc, bảo vệ từng sợi tóc, có tác dụng thẩm thấu nhanh, tạo độ bồng bềnh, ỏng ả tự nhiên, không gây nhờn rít, bết dính.

Sản phẩm được bán tại hầu hết nhà thuốc và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam.

Địa chỉ: Lầu 5, Etown 1, 364 Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM. Hotline: 028 38 127 207

Đặt hàng online:

Fanpage:

(Nguồn: Công ty TNHH Mega Lifesciences Việt Nam )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------